Quy trình mua hàng và thanh toán
Hệ thống Website Ugreen Việt Nam áp dụng các cách thức thanh toán dưới linh hoạt, đảm bảo thuận lợi và an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng trong quá trình giao dịch . Quý khách hàng vui lòng tham khảo các phương thức thanh toán và lựa chọn cho mình phương thức phù hợp nhất:
– Bước 1: khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên website acefastvietnam.vn.
– Bước 2: khách hàng đến cửa hàng Acefast Việt Nam gần nhất để xem sản phẩm và mua hàng
– Bước 3: khách hàng thanh toán bằng tiền mặt cho tại cửa hàng. Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc các chứng từ mua hàng để đảm bảo các quyền lợi sau khi mua hàng .
– Bước 1: khách hàng tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm dịch vụ được đăng tin.
– Bước 2: khách hàng đặt hàng trực tiếp trên Webiste acefastvietnam.vn , các sản thương mại điện tử hoặc qua điện thoại / email /zalo
– Bước 3: Nhân viên Acefast Việt Nam xác nhận đơn hàng của khách hàng.
– Bước 4: Acefast Việt Nam chuyển hàng.
– Bước 5: khách hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt cho shipper hoặc các đơn vị vận chuyển.Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc các chứng từ mua hàng để đảm bảo các quyền lợi sau khi mua hàng .
– Bước 1: khách hàng tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm dịch vụ được đăng tin.
– Bước 2: khách hàng đặt hàng trực tiếp trên Webiste Acefastvietnam.vn , các sản thương mại điện tử hoặc qua điện thoại / email .
– Bước 3: Acefast Việt Nam xác nhận đơn hàng của khách hàng.
– Bước 4: Quý khách chuyển tiền vào tài khoản của Ugreen qua hệ thống ngân hàng .
– Bước 5: Acefast Việt Nam xác nhận các khoản thanh toán sau khi đã nhận được tiền của khách.
– Bước 6: Acefast Việt Nam chuyển hàng cho khách .
Thông tin tài khoản ngân hàng :
Thông tin CK Tên đơn vị thụ hưởng :